Xu hướng sử dụng túi giấy có nắp

Xu hướng sử dụng túi giấy có nắp

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Xu hướng sử dụng túi giấy có nắp

Việc cạnh tranh giữa các thương hiệu thức ăn nhanh không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn ở sự bắt mắt của vẻ bề ngoài. Vì thế, thay vì chỉ sử dụng các túi giấy thông thường, nhiều nhãn hiệu thức ăn nhanh đang chọn sử dụng túi giấy có nắp để trở nên khác biệt và gây ấn tượng với khách hàng.

Túi giấy có nắp phù hợp với các sản phẩm thức ăn nhanh

Các túi giấy có nắp được trang trí bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh theo chủ đề giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

 

Dùng thức ăn nhanh thay thế cho các bữa chính đã trở thành thói quen của nhiều người. Để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, nhiều cửa hàng đã sử dụng dịch vụ in túi giấy để đựng các sản phẩm của mình.

Túi giấy có nắp dùng cho các cửa hàng thức ăn nhanh thường được sản xuất từ nguyên liệu giấy kraft. Loại giấy được làm từ bột hóa học của gỗ mềm và có các tính chất nổi bật như dẻo dai, bền, thô và đặc biệt an toàn cho con người.

Vì thế, những chiếc túi giấy có nắp được sản xuất từ giấy kraft gây ấn tượng với khả năng chống thấm, độ bền cao, khi tái chế không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng và có thể được tái sử dụng với nhiều mục đích khác.

Tính chống thấm của loại túi giấy có nắp rất phù hợp với các loại sản phẩm thức ăn nhanh thường có nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, hamburger, gà rán, pizza,… Túi giấy có nắp đóng mở dễ dàng cũng giúp các thực khách có thể thưởng thức món ăn khi muốn và tạm đóng lại (tránh việc rớt, đổ thức ăn ra nhà hay văn phòng) khi có việc bận. Sử dụng túi giấy có nắp để đựng thức ăn cũng giúp hạn chế các loài vật như kiến, ruồi,… xâm nhập và làm bẩn thức ăn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Túi giấy có nắp có giá thành không quá cao

Các túi giấy có nắp được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các món ăn nhanh ở cửa hàng.

 

 

Các sản phẩm của cửa hàng thức ăn nhanh thường đa dạng và có nhiều kích thước khác nhau. Do đó, muốn sở hữu được túi giấy có nắp phù hợp với các loại thực phẩm, bạn nên chọn một công ty in ấn chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm với các kích thước và kiểu dáng phù hợp. Hình ảnh, logo hay tên thương hiệu được in trên túi giấy cũng là một kênh quảng cáo rất hiệu quả cho cửa hàng.

Với công nghệ ngày càng tiến bộ, việc in túi giấy có các họa tiết và nhiều màu sắc khác nhau trở nên đơn giản với mức giá hợp lý. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí phải bỏ ra là không quá cao mà vẫn có được những sản phẩm ưng ý sử dụng cho cửa hàng của mình.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng