Vai trò quang trọng của Catalogue trong kinh doanh

Vai trò quang trọng của Catalogue trong kinh doanh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Vai trò quang trọng của Catalogue trong kinh doanh

Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo với mục đích giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng. In catalogue cũng là việc quan trọng để thúc đẩy doanh số và lợi nhuận của công ty ngoài ra còn giúp thương hiệu của doanh nghiệp gần gũi với khách hàng hơn.

Tiêu chuẩn đánh giá thiết kế và in catalogue chất lượng.

– Bố cục thiết kế catalogue cần đơn giản, nhưng chi tiết, hình ảnh đều phải ấn tượng, sắc nét và có điểm nhấn để người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy.

– Các hình ảnh được sử dụng trong catalogue nên tự là ảnh chụp liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ cũng như hình ảnh về văn phòng của công ty.

– Nội dung trình bày ngắn gọn, đủ ý nhằm truyền tải chính xác thông tin đến khách hàng.

– Màu sắc thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu

– Không nên thể hiện quá nhiều thông tin trên một trang hay một vùng, điều này tránh cho người đọc bị rối mắt, nhiễu thông tin.

– Ngôn từ diễn đạt cần chính xác, mạch lạc và rõ ràng, tránh sai lỗi chính tả trước khi in.

– Mực in, giấy in catalogue nên là giấy có chất lượng tốt, có độ bóng, để nội dung và hình ảnh được thể hiện rõ ràng, hấp dẫn người xem hơn.

Lợi ích của doanh nghiệp khi in catalogue

Catalogue có vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Bởi chúng được thiết kế theo một định hướng đồng bộ của hệ thống nhận diện cũng như định vị vị trí của thương hiệu cho sản phẩm. Do đó, nếu bạn không xem trọng hoặc không sử dụng Catalogue cho sản phẩm, dịch vụ của mình là bạn đã đánh mất cơ hội ghi dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp mình vào trong tâm trí khách hàng.

Catalogue là cầu nối gắn kết khách hàng và doanh nghiệp. Catalogue độc đáo, đẹp mắt và thu hút, khách hàng sẽ bị thu hút và chú ý hơn dần dần tạo sự thân quen, trung thành từ khách hàng.

Thiết kế catalogue tốt sẽ truyền thông tin và hình ảnh của sản phẩm đến khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Những thông tin về sự khác biệt, cách sử dụng hay những tính chất vượt trội của sản phẩm rất có thể bị quên đi. Tuy nhiên, khi đó bạn sẽ tạo sự mong muốn cho khách hàng phải đến công ty bạn đọc catalouge về sản phẩm của mình.

Catalogue là kênh thường xuyên được sử dụng để tiếp xúc với khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm của doanh nghiệp. Do đó, nếu catalogue ấn tượng, hấp dẫn và nổi trội so với catalogue của đối thủ cạnh tranh thì rõ ràng cơ hội bán hàng của doanh nghiệp bạn sẽ cao hơn.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng