Tổng hợp 5 mẫu tem nhãn decal phổ biến nhất

Tổng hợp 5 mẫu tem nhãn decal phổ biến nhất

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Tổng hợp 5 mẫu tem nhãn decal phổ biến nhất

Nhãn decal không chỉ cung cấp thông tin cụ thể hơn về một sản phẩm mà còn tôn vinh và quảng bá thương hiệu gắn liền với sản phẩm đó. Do đó, để đáp ứng nhu cầu và lợi ích của người tiêu dùng, mỗi công ty đều tạo ra những mẫu decal độc và lạ để thu hút khách hàng tiềm năng. Vì vậy, hôm nay CTY Bình Mình sẽ gợi ý cho bạn 6 mẫu decal dán tuyệt đẹp nhất mọi thời đại.

1. Tem nhãn decal nhựa

Đây là một trong những tem nhãn phổ biến và được nhiều người ưu chuộng sử dụng. Có lẽ bởi, chúng được cấu tạo gồm 4 lớp giúp tem nhãn nhựa có độ kết dính cao, đồng thời có khả năng kết dính ngay cả những môi trường khắc nghiệt nhất: nắng, mưa, môi trường có độ ẩm cao, … Tem nhãn decal nhựa có đa dạng các loại, hình thù phù hợp với từng sản phẩm: tem nhãn nhựa hình tròn, hình oval phù hợp với sản phẩm chai, lọ, cốc hay tem nhãn hình vuông, hình chữ nhật phù hợp với sản phẩm hình hộp (các loại hộp thức ăn, mứt, ô mai). Ngoài ra còn có hình ngôi sao, trái tim, huy hiệu sẽ là điểm phá cách, gây thu hút khách hàng.

 

in-decan-nhua-decalgiay

In ấn decal nhựa được nhiều người ưa chuộng | decalgiay.com

 

2. Tem nhãn decal giấy

Do chi phí thấp và dễ sử dụng, nhãn giấy thường được sử dụng để dán các mặt hàng thủ công. Tem decal dán có hai loại chính là tem decal trắng và tem decal kraft. Decal giấy kraft (đề can da bò) mang đến nét cổ điển và sang trọng cho những mẫu tem nhãn trắng đã quá quen thuộc với người bán hàng. Nhưng nhìn chung cả hai loại này trên thị trường đều có giá thành khá rẻ nên bạn có thể tham khảo thêm.

Điều các bạn lưu ý là tem nhãn decal giấy này chỉ thích hợp cho những sản phẩm không phải bảo quản trong môi trường nhiệt độ thấp và khô thoáng. Để tăng độ bền của nhãn dán giấy, người ta thường gia công thêm cán màng mờ hoặc màng bóng lên decal. Tuy nhiên, khi dán màng lên sẽ không thể in lên decal nữa.

3. Tem nhãn decal hộp

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại sản phẩm đóng hộp. Tuy nhiên, khi in thông tin sản phẩm trực tiếp trên hộp đóng gói, có hai khả năng xảy ra: Đối với người mới bắt đầu, có một số hộp cứng phức tạp không thể in sẵn. Thứ hai, đối với trường hợp in trực tiếp thì chi phí in khá cao dẫn đến giá thành sản phẩm cao; liệu khách hàng có chấp nhận mức giá đó để đổi lại giá thành sản phẩm cao hơn không?

Vì vậy, tem nhãn hộp xuất hiện để khắc phục điều đó. Chúng không chỉ giúp giảm chi phí in ấn decal mà còn tiết kiệm được thời gian hoàn thiện, đảm bảo chất lượng của sản phẩm đầu ra. Tem nhãn hộp hiện nay có đa dạng chủng loại từ đơn giản đến cầu kì, từ trầm tính đến tươi tắn để giúp người bán hàng đưa ra lựa chọn phù hợp với sản phẩm của mình.

4. Tem nhãn decal chai lọ

 

nhan-dan-decal-chai-lo-decalgiay

Tem nhãn decal chai lọ dạng nilon bám dính | decalgiay.com

 

Tem nhãn chai lọ chủ yếu được làm từ decal trong suốt dạng tem nilon. Do đó, chúng có khả năng bám dính lên chai, lọ và khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt. Tem nhãn decal chai lọ có thể ở nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình elip, hình vuông tùy thuộc vào mục đích của người bán sản phẩm đó. Ưu điểm của tem nhãn chai lọ là rất dễ tạo dấu ấn riêng, khả năng marketing sản phẩm tốt và được đánh giá cao trong việc sử dụng chúng để kinh doanh, quảng bá sản phẩm.

5. Tem nhãn decal ghi chú

Nhãn decal ghi chú được in trên chất liệu tem giấy với kích thước khoảng 4 x 6 (cm), không sử dụng cán màng giúp tiện lợi cho việc ghi chép, chỉnh sửa của người sử dụng sản phẩm đó. Nhãn cảnh báo thường được sử dụng trong giao thông vận tải, chẳng hạn như lĩnh vực chuyển phát nhanh, để ngăn chặn một số biến số nhạy cảm, chẳng hạn như nước, va đập nghiêm trọng hoặc dễ bắt lửa. Hơn nữa, các nhãn cảnh báo trong vận chuyển là thường xuyên, chẳng hạn như: nhãn cảnh báo sản phẩm dễ vỡ, nhãn chống va đập, nhãn chống nước, nhãn hàng hóa dễ cháy, ... Chúng thường được dán lên vỏ thùng carton, bề mặt đựng sản phẩm để người vận chuyển chú ý hơn.

=> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY

Hy vọng các bạn sau khi đọc được bài viết này sẽ có thêm kiến thức trong lĩnh vực in ấn nhãn decal để đưa ra lựa chọn phù hợp với sản phẩm của mình. Qua đây, quý khách hàng có nhu cầu mua decal số lượng lớn có thể liên hệ CTY Bình Minh qua thông tin bên dưới.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Fanpage: Công ty TNHH SX TM BB Bình Minh

Website: www.decalgiay.com - www.baobibm.com

 

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng