in decal giay. in decal giấy, decal giấy

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

So sánh nhãn decal giấy và nhãn decal nhựa - Ưu nhược điểm của từng loại

Hầu hết các sản phẩm, vật dụng trong cuộc sống ngày nay đều được dán các tem nhãn decal bên ngoài để hiển thị thông tin hay tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Nhãn decal được sử dụng rộng rãi đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp khi in ấn bao bì và nhu cầu dùng trong cuộc sống. Có rất nhiều loại nhãn decal khác nhau, trong đó phổ biến nhất là nhãn decal giấy và nhãn decal nhựa. Nếu bạn không phân biệt được hai loại decal này giống và khác nhau ở điểm nào thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn.

ĐỊNH NGHĨA VỀ DECAL GIẤY VÀ DECAL NHỰA:

- Nhãn Decal giấy: sử dụng chất liệu chính là giấy, tùy theo nhu cầu khác nhau mà nó có thể được gia công cán bóng, cán mờ, bế demi, bế sát thiết kế với mục đích bảo vệ lớp mực in và hình ảnh được in trên bề mặt nhãn decal. Nhãn decal giấy thường được sử dụng để in tem, nhãn mác sản phẩm, dán logo lên các vật dụng hay sử dụng các loại hình dán, sticker cho trẻ em,...

 

decal-giay-va-decal-nhua-decalgiay

Nhãn decal giấy đẹp | decalgiay.com

- Nhãn Decal nhựa: sử dụng chất liệu chính là nhựa trong và nhựa sữa, cũng tùy theo nhu cầu khác nhau mà nó có thể được gia công cán hoặc bế sát với thiết kế. Nhãn Decal nhựa thường được sử dụng để in tem, hình dán trên ô tô, xe máy, dán trên các bình nước và nhiều bề mặt khác nhau.

ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA HAI LOẠI DECAL:

Cả hai loại nhãn decal giấy và nhãn decal nhựa đều được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể bắt gặp chúng ở trên nhiều sản phẩm, vật dụng quen thuộc. Cách trình bày hai loại decal này đều giống nhau, mỗi decal đều có 2 mặt, một mặt hiển thị thông tin, hình ảnh, logo hoặc thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải, mặt còn lại là lớp keo dán được bọc ngoài bởi một lớp giấy không dính.

Các quy trình gia công hai loại nhãn decal cũng giống nhau, tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể yêu cầu gia công thêm trên bề mặt. Tác dụng của chúng cũng đều giúp hiển thị thông tin hoặc truyền tải thông điệp tới với người sử dụng.

ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA HAI LOẠI DECAL:

1. Decal giấy

- Ưu điểm: nhãn decal giấy có thời gian in ấn nhanh chóng, giá in ấn rẻ, có rất nhiều hình dáng và mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Decal khi in ra cũng có chất lượng hình ảnh đẹp, bắt mắt và tiện lợi khi sử dụng.

- Nhược điểm: nhãn decal giấy không đảm bảo được độ bền theo thời gian vì tính chất giấy sẽ nhanh bị phai màu hoặc rách nếu không  gia công cán màng phía bề mặt ngoài.

2. Decal nhựa

 

decal-giay-va-decal-nhua-decalgiay

Nhãn decal nhựa thích hợp sử dụng trong thời gian dài | decalgiay.com

- Ưu điểm: nhãn decal nhựa cũng có những ưu điểm của nhãn decal giấy với nhiều mẫu mã, hình dáng có thể lựa chọn, hình ảnh khi in đảm bảo được chất lượng bắt mắt, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra decal nhựa còn khắc phục được nhược điểm của nhãn decal giấy, nó có độ bền tốt, các decal đều dẻo dai và chịu được tác tác động bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nước và khó bị rách, phai màu, ít khi cần gia công cán thêm màng.

- Nhược điểm: vì có ưu điểm vượt trội hơn so với nhãn decal giấy nên decal nhựa thường có mức giá in ấn cao hơn.

Với các yếu tố so nhãn decal nhựa và nhãn decal giấy bên trên, chúng ta có thể thấy rằng nhãn decal giấy thích hợp sử dụng trong thời gian ngắn, còn nhãn decal nhựa thích hợp sử dụng trong thời gian dài, trên các vật dụng dễ bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường. Tuy nhiên để nhãn decal nhựa và nhãn decal giấy phát huy được những ưu điểm của nó một cách tốt nhất thì bạn cũng cần lựa chọn những cơ sở in ấn uy tín, chất lượng. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế và in tem nhãn Decal chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ trên toàn quốc thì có thể liên hệ với decalgiay.com - nền tảng in ấn, thiết kế số 1 Việt Nam, chúng tôi tự hào là một trong những công ty in ấn uy tín, đảm bảo chất lượng đã được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng.  Ngoài ra, decalgiay.com sở hữu công nghệ in ấn tiên tiến cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên thiết kế, sản xuất sáng tạo với nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu in nhãn decal đẹp nhất. Chúng tôi cam kết các sản phẩm khi in ra sẽ không bị các lỗi như phai màu, nhòe hình, lỗi gia công và chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Fanpage: Công ty TNHH SX TM BB Bình Minh

Website: www.decalgiay.com - www.baobibm.com

 

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng