in decal giay. in decal giấy, decal giấy

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Nhãn decal - cách nhận biết thương hiệu mới của doanh nghiệp

Thị trường Việt Nam đang từng bước hội nhập, tiến ra thế giới. Một ngày không biết bao nhiêu sản phẩm ra đời. Và với sản phẩm hàng hoá sắp được công bố, thì việc in tem nhãn, in nhãn decal dán lên bề mặt sản phẩm lại rất quan trọng. Đó chính là điểm khác biệt cần thiết để nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp giữa hàng ngàn sản phẩm xuất hiện. 

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, để cho thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp trở nên nổi bật và dễ dàng ghi nhớ, thì vai trò của việc in nhãn decal dán lên sản phẩm là vô cùng quan trọng.”Cái tôi” của doanh nghiệp chính là đây.

 

nhan-decal-decalgiay

Nhận diện thương hiệu qua mẫu in tem nhãn bao bì | decalgiay.com

TẦM QUAN TRỌNG CỦA NHÃN DECAL IN TRÊN SẢN PHẨM:

Những mẫu tem nhãn decal in trên sản phẩm của doanh nghiệp có logo thương hiệu. Với một logo được thiết kế đẹp, bắt mắt, sáng tạo có ấn tượng sẽ giúp khách hàng tiềm năng có thể phần nào đó sẽ thấy được doanh nghiệp đang làm về lĩnh vực gì và có thể đem lại cho khách hàng những gì.

Logo là một cách để giới thiệu trực quan bằng hình ảnh về công ty bạn. Bên cạnh đó, trên tem nhãn còn có slogan, được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một công ty. Slogan thường được coi là một phần tài sản vô hình của doanh nghiệp, dù rằng nó đơn thuần chỉ là một câu nói. Đó là hai thứ cơ bản nhất mà một tem nhãn phải có.

Ngoài ra, trên khi in nhãn decal, trên nhãn decal là những thông tin ngắn gọn về sản phẩm như tên sản phẩm, tên và địa chỉ của doanh nghiệp, định lượng sản phẩm, nguyên liệu, chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, ngày sản xuất, thời hạn sử dụng, hướng dẫn bảo quản, xuất xứ của sản phẩm,.. được trình bày một cách ngắn gọn, rõ ràng, người tiêu dùng sẽ có lòng tin vào sản phẩm của bạn hơn là những mẫu tem nhãn không có thông tin gì.

Hơn thế nữa in nhãn decal với đặc trưng nhận diện thương hiệu không những chỉ tốn chi phí thấp mà còn góp phần phân biệt hàng giả hàng nhái. Trước đó những sản hàng giả, hàng nhái tràn ngâp khắp thị trường. Tuy nhiên công nghiệp phát triển nhiều loại tem nhãn hiện đại ra đời giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt đâu là hàng nhái, hàng giả, đâu là hàng thiệt.

Việc in logo thương hiệu lên sản phẩm còn là một cách marketing giá rẻ cho doanh nghiệp, không chỉ quảng bá tốt hình ảnh của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng mà rộng rãi, hiệu quả mà còn tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

 

nhan-decal-decalgiay

Mẫu in nhãn mác sản phẩm hàng hóa | decalgiay.com

CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ NHÃN DECAL CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ RẺ:

Doanh nghiệp bạn đang “hoang mang” không biết mình nên thiết kế logo decal như thế nào? Hay chọn nhà in nhãn decal giá rẻ nào? Cách tốt nhất là bạn nên thuê một công ty in ấn và thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với công ty dịch vụ in ấn và thiết kế hiện nay cũng có cả hàng ngàn công ty đang hoạt động, do đó doanh nghiệp cần phải thực sự tìm hiểu kĩ để chọn được một đối tác phù hơp. Hãy tìm đến một công ty thiết kế quen thuộc có nhiều năm kinh nghiệm bạn nhé!

Bạn đang cần tìm đến cho mình một đơn vị in ấn và thiết kế UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP thì hãy đến với decalgiay.com. Tham khảo thêm tại website và để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Fanpage: Công ty TNHH SX TM BB Bình Minh

Website: www.decalgiay.com - www.baobibm.com

 

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng