in decal giay. in decal giấy, decal giấy

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Khi nào thì nên sử dụng nhãn decal giấy?

Trong ngành in nhãn decal, chất liệu giấy là chất liệu sơ khai và được sử dụng nhiều nhất. Vì thế mà độ phủ sóng của nó gần như là khắp mọi nơi. Ở đâu cũng có thể tìm thấy được một mẫu decal giấy. Trong quá trình sử dụng, do chất liệu giấy chưa đáp ứng được chất lượng và yêu cầu trong các môi trường có độ ẩm cao, nhiệt độ cao, thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc với các hóa chất dung môi sẽ là tem nhãn mau phai mờ,bong tróc… Tuy nhiên đó chỉ là thiểu số, trong  hầu hết các môi trường sử dụng tem nhãn decal giấy vẫn đáp ứng tốt và tối ưu chi phí nhất.

Vậy hãy cùng decalgiay.com xem chất liệu decal giấy được ứng dụng trong những hợp với điều kiện cụ thể nào nhé!

 

nhan-decal-giay-decalgiay

Thiết kế nhãn decal giấy đẹp | decalgiay.com

ƯU ĐIỂM CỦA NHÃN DECAL GIẤY:

Nhãn Decal giấy đến nay vẫn giữ được phong độ của mình trước những chất liệu decal khác. Bởi vì nó mang khá nhiều các tính năng nổi bật vượt trội khiến người sử dụng đều thích. Có thể dẫn ra một số ví dụ điển hình như:

- Hình ảnh, màu sắc được thể hiện rõ ràng.

- Các thông tin được thể hiện trên decal giấy khá đẹp mắt, ấn tượng.

- Chất liệu giấy đa dạng nên có thể thay đổi một cách linh hoạt.

- Chất liệu giấy mỏng, nhẹ nên có thể dễ dàng tạo hình như ý muốn.

- Sau khi thành phẩm được cán màng để tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm.

- Chi phí in ấn không cao.

DÙNG NHÃN DECAL GIẤY TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO?

1. Dùng nhãn decal giấy để in nhãn mác hàng hóa

Nhãn mác đối với các sản phẩm hàng hóa lưu hành trên thị trường là một phần của sản phẩm; cũng là một yếu tố không thể thể thiếu. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có nhãn mác khác nhau. Nó vừa cho người ta biết sản phẩm đó là gì; có nguồn gốc xuất xứ như thế nào; là sản phẩm của đơn vị sản xuất nào; cách dùng ra sao; có công dụng gì; ngày sản xuất, hạn sử dụng,…

Nói về việc in ấn nhãn mác dành cho sản phẩm thì nhãn decal giấy vẫn có một chỗ đứng riêng không hề lép vế so với các loại chất liệu nhãn decal khác. Thậm chí decal giấy còn được sử dụng nhiều nữa là đằng khác. Có những sản phẩm, đơn vị từ đầu đến cuối vẫn chỉ muốn sử dụng chất liệu decal giấy vì sự hài lòng đối với nó.

2. Dùng decal giấy để in tem bảo hành, tem niêm phong

 

nhan-decal-giay-decalgiay

Dùng decal giấy để in tem bảo hành, tem niêm phong | decalgiay.com

Không chỉ dùng nhãn decal giấy để in nhãn mác sản phẩm mà nhãn decal giấy còn được dùng để in tem bảo hành, tem tiêm phong nữa. Đó là một loại tem cũng khá đặc biệt. Sản phẩm, loại hình hàng hóa nào cũng cần loại tem này. Nhất là đối với các sản phẩm công nghệ, máy móc điện tử.

Nhãn decal giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành, tem niêm phong chính là giấy vỡ, hoặc cũng có thể gọi là tem vỡ cũng được. Điểm đặc biệt của loại tem giấy vỡ này chính là chỉ sử dụng được một lần. Nghĩa là khi đã dán nó lên bề mặt một sản phẩm nào đó rồi thì không thể gỡ ra nguyên vẹn được nữa. Những miếng giấy sẽ bị nát, vỡ vụn ra.

Khi in những loại tem này bằng chất liệu nhãn decal giấy thì chúng sẽ được in với kích thước nhỏ. Theo các hình dáng cơ bản như vuông, tròn, elip, chữ nhật. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng khác nhau mà cũng có thể thay đổi một cách linh hoạt cho phù hợp.

NHỮNG LƯU Ý KHI IN NHÃN DECAL GIẤY:

- Loại giấy được sử dụng: có khá nhiều loại decal chất liệu giấy khác nhau. Vì thế mà tùy thuộc từng nhu cầu khác nhau để in sao cho phù hợp. nên nếu các định được đúng loại giấy thì chắc chắn sẽ hài lòng với sản phẩm nhận được.

- Lớp keo: bạn nên quan tâm nhiều hơn đến khả năng bám dính của lớp keo. Một sản phẩm tốt là phải có một lớp keo tốt, được phủ đều lên toàn bộ mặt đế của nhãn và có độ bám dính chắc chắn.

Với những lưu ý như vậy thì khi tiến hành in ấn, sản phẩm sẽ được thể hiện một cách đẹp, chính xác nhất. và những mẫu tem nhãn decal nhận được cũng sẽ phát huy được tốt nhất giá trị sử dụng của mình. Và nếu khách hàng đang có nhu cầu muốn in nhãn decal các loại thì có thể liên hệ với decalgiay.com. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn tem nhãn decal chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Fanpage: Công ty TNHH SX TM BB Bình Minh

Website: www.decalgiay.com - www.baobibm.com

 

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng