ruban

nhãn mác

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

In ruban, nhãn satin,...

Chất liệu ruban khi sử dụng không gây độc hại cũng như tạo nên các hiện tượng dị ứng trên da, với điểm nổi bật là không bị phai màu trong các hóa chất độc hại nên có thể sử dụng một cách lâu dài. Khả năng in ấn trên chất liệu này tốt nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm nhãn may mặc, dây gói quà,…

Có thể nói, may mặc chính là ngành sử dụng chất liệu ruban nhiều nhất, bởi nó thích hợp với hình thức sử dụng của sản phẩm này và đảm bảo giới thiệu, quảng bá thông tin một cách tốt nhất. In ruban đẹp làm nhãn cho các sản phẩm quần áo, túi xách, chăn ga, gối đệm đã trở thành nhu cầu của nhiều doanh nghiệp dệt may hiện nay.

Với ưu điểm là không gây dị ứng da, có thể sử dụng tốt trong quá trình giặt, là,nên các đơn vị sản xuất lớn, nhỏ của ngành dệt may đều chọn lựa sử dụng chất liệu này. Nhãn ruban được sử dụng để làm nhãn cổ, nhãn sườn, nhãn size hiệu quả nhờ khả năng thể hiện thông tin tốt. Ngoài ra, yếu tố nội dung như xuất xứ, kích cỡ, hướng dẫn sử dụng đều có thể in ấn một cách dễ dàng trên chất liệu ruban với nhiều màu sắc khác nhau.

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng