Hộp giấy gương mặt thương hiệu của doanh nghiệp

Hộp giấy gương mặt thương hiệu của doanh nghiệp

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Hộp giấy gương mặt thương hiệu của doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, hộp giấy không đơn thuần chỉ là những chiếc hộp chỉ để đựng đồ mà hộp giấy còn thể hiện bộ mặt, thể hiện thương hiệu của công ty, của doanh nghiệp… Không chỉ là “gương mặt thương hiệu” của mỗi doanh nghiệp, hộp giấy còn mang đến sự tự tin cho người tiêu dùng khi biếu tặng hay đơn giản là sự tiện lợi khi mua sắm.

 


Sử dụng hộp giấy – góp phần bảo vệ môi trường?
Sử dụng hộp giấy cho sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất chính là cách mà các công ty chung tay, góp sức để kiến tạo môi trường sống. Tại sao lại nói như vậy?
Bởi lẽ, khi hộp giấy được sản xuất không chỉ sử dụng một lần mà có thể tái sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Hơn thế, các sản phẩm hộp giấy có thể được tái chế nhiều lần. Đặc biệt, nguyên liệu chính để sản xuất hộp giấy chính là gỗ, do đó hộp giấy có khả năng tự phân hủy sinh học mà không gây ô nhiễm môi trường. Trong khi túi nilon mất từ 20 – 30 năm mới có thể phân hủy nhưng vẫn gây ô nhiễm đất, hộp giấy lại có thể tự phân hủy sinh học mà hoàn toàn thân thiện với môi trường.

 


Chính vì vậy, sử dụng hộp giấy là một cách để các doanh nghiệp góp phần xây dựng môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rất thiết thực. Bên cạnh đó, khi sử dụng hộp giấy, các doanh nghiệp còn có thể thỏa sức thể hiện ưu điểm của sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp thông qua hình ảnh logo và các hình ảnh sản phẩm được thiết kế công phu, tỉ mỉ được in offset trên mặt ngoài của hộp giấy.

Hộp giấy – công cụ quảng cáo thương hiệu mạnh mẽ
Với người tiêu dùng, hộp giấy đôi khi chỉ là một công cụ dùng để đựng sản phẩm khi đi mua sắm. Tuy nhiên, hộp giấy đối với mỗi công ty, doanh nghiệp trong ngành sản xuất lại đảm trách vai trò vô cùng quan trọng.
Không cần phải suy nghĩ những cách quảng cáo mới mẻ hay xa lạ, hộp giấy chính là phương tiện gần gũi giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng nhanh nhất.  Vẻ ngoài những chiếc hộp giấy ảnh hưởng không nhỏ đến cách nhìn của khách hàng đối với sản phẩm và uy tín của một doanh nghiệp. Bởi thế, việc chọn lựa đơn vị uy tín để in ấn hộp giấy rất quan trọng trong tiến trình phát triển sản phẩm và doanh nghiệp.

 



In hộp giấy ở đâu chất lượng?
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in offset ra đời, tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ in hộp giấy nào để có độ tin cậy cao luôn luôn được các công ty, các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Khang Thành là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng”. Với hệ thống in hộp giấy offset hiện đại, công suất cao kết hợp cùng quy trình làm việc nghiêm ngặt; đội ngũ công - nhân viên vận hành máy móc lành nghề, tận tâm… các sản phẩm hộp giấy sản xuất tại Khang Thành luôn hoàn thành 100% chất lượng theo cam kết, đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng, màu sắc và kỳ hạn giao hàng.
Hơn thế, Khang Thành luôn ý thức và nỗ lực trong công tác bảo vệ môi trường khi trực tiếp sản xuất các sản phẩm từ gỗ. Do đó, đây là địa chỉ uy tín giúp các doanh nghiệp hợp tác sản xuất hộp giấy luôn yêu mến và tin cậy.

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng