Các tiêu chi quan trọng khi lựa chọn túi giấy

Các tiêu chi quan trọng khi lựa chọn túi giấy

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Các tiêu chi quan trọng khi lựa chọn túi giấy

 

Ngày  nay việc sử dụng túi giấy để thay thế cho túi nilon ngày càng được phổ biến , bởi vì túi giấy rất dễ sử dụng, nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp tất cả trong mọi trường hợp, những chiếc túi mang nét sang trọng và rất an toàn cho người sử dụng cũng như rất thân thiện với môi trường. Các doanh nghiệp, các công ty, các cửa hàng …thường in tên và giới thiệu công ty, cửa hàng của mình trên túi giấy để nhằm yếu tối quảng bá tới khách hàng. Để in có những túi giấy đẹp, hiệu quả nhất thì các doanh nghiệp cửa hàng cần phải chú ý những tiêu chí sau khi in túi giấy.\

 

 

Lựa chọn chất liệu in túi giấy 

  • Giấy Couche: hai mặt bóng và mịn, dai hơn. Đa phần được sử dụng trong thời trang, mỹ phẩm. Hay nói chung là sản phẩm cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Giấy Duplex: một mặt giống giấy Couche, mặt còn lại đen hơn. Cho nên giấy Duplex có giá thành rẻ hơn. Và thường được sử dụng phổ biến để in túi giấy và in brochure.
  • Giấy mỹ thuật: mang tính thẩm mỹ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để làm túi giấy, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.

Kích thước in túi giấy

Kích thước giấy sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với sản phẩm của bạn. Bạn có thể tham khảo kích thước chuẩn như 24,5 x 33 x 7cm chẳng hạn.

Lựa chọn dây túi giấy phù hợp 

Dây túi giấy cũng được xem là phần không thể thiếu khi lựa chọn việc sản xuất túi giấy. Hiện tại khách hàng có thể sử dụng nhiều loại dây túi khác nhau nhằm tạo nét phá cách cho sản phẩm túi giấy. Các loại dây có thể lựa chọn bằng cotton, sợi PE cho giãn hoặc không giãn, dây ru băng bóng, dây bằng giấy dây dù. . . Với công nghệ nhuộm như hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc dây phù hợp.

 

 

Các công đoạn tạo hiệu ứng sau in

Các công đoạn thành phẩm sau in đóng một vai trò quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho túi giấy. Bao gồm: ép kim, dập nổi các tiểu tiết, cán gân lên bề mặt túi giấy. Hay phun UV định vị các hoa văn tiểu tiết để tăng tính sang trọng như khi in catalogue.

Khi quyết định quảng bá thương hiệu thì in túi giấy là một trong những phương án không thể bỏ qua nhưng cũng không thể thiếu và cũng không thể coi nhẹ vì đây là sản phẩm dễ đi vào đời sống của khách hàng nhất. Cần có một sự đầu tư bài bản cho túi giấy, và khi đến với công ty in túi giấy Bình Minh chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc này bắt đầu từ khâu thiết kế và tư vấn xem nên chọn chất liệu in như thế nào kích thước ra sao để phù hợp với sản nhất cũng như tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao nhất.

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng