Nhận in thẻ treo số lượng lớn với giá tốt

Nhận in thẻ treo số lượng lớn với giá tốt

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Nhận in thẻ treo số lượng lớn với giá tốt

Chúng ta đã không còn xa lạ với những thẻ mác xuất hiện trong phụ kiện hằng ngày nhất là các phụ kiện liên quan đến nghành thời trang. Phụ kiện này tuy nhỏ nhưng giúp những mặt hàng quần áo tăng sự uy tín, nâng tầm giá trị và lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Nó còn giúp quảng cáo gián tiếp hình ảnh thương hiệu của bạn .Nếu bạn đang có ý định một địa chỉ in thẻ treo số lượng lớn với giá tốt tại Tp HCM thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Thẻ sản phẩm cần chú ý in ấn những gì ?

Tem mác được thiết kế để cung cấp thông tin của sản phẩm đến khách hàng.  Phụ kiện này từ lâu còn là một phương pháp PR hiệu quả cho các nhãn hàngdễ dàng tiếp cận, thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Vậy những điều lưu ý bạn cần quan tâm trong khi in ấn trên vật dụng này trước khi lựa chọn một địa chỉ in tag treo giá rẻ là gì ? Sau đây sẽ là một số mẹo mà các shop, nhãn hàng nên lưu ý đưa vào nhãn mác.

in-the-treo-decalgiay

Doanh nghiệp thiết kế đầy đủ thông tin trên nhãn mác thời trang | decalgiay.com

 

Chức năng chính của thẻ treo cho phụ kiện thời trang thường là truyền đạt nội dung về hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản sản phẩm, đây chính là yếu tố quan trọng nhất mà nhãn hiệu bạn nên chú ý đưa vào tem mác. Tuy nhiên, những thông tin này lại thường không được chú trọng khi thiết kế in ấn tem mác. 

Vì vậy, các dữ kiện cần thiết như size, giá, chú ý khi giặt, là, phơi,… bạn cũng nên thêm vào nhé. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa, sử dụng, bảo quản, hiểu về sản phẩm. Sự nhỏ nhặt này sẽ mang về một điểm cộng lớn cho trong mắt khách hàng bởi tính chu đáo, tỉ mỉ và góp phần nâng cao uy tín cho thương hiệu thể hiện tâm huyết trong sản xuất. Sự này cũng là thước đo đánh giá sự chuyên nghiệp, độ chỉnh chu trong từng thiết kế của doanh nghiệp bạn. 

Chú trọng vào thông tin thương hiệu như logo, slogan

 Tiếp theo khi thiết kế thẻ mác treo quần áo chính là làm nổi bật thương hiệu. Doanh nghiệp muốn marketing thành công, doanh số bán hàng tăng cao thì không thể thiếu bóng dáng của thẻ tag mác. Bởi vậy, phần thiết kế thẻ tag tưởng chừng đơn giản nhưng lại không đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Để sản phẩm của bạn tỏa sáng thì thiết kế độc đáo về tên thương hiệu, logo hay slogan gắn liền với hình ảnh nhãn hàng của bạn cũng phải nổi bật. Sự sáng tạo có thể đến từ kiểu chữ, bố cục, màu sắc, sự cách điệu, hìanh ảnh nghệ thuật có liên quan đến nhãn hàng,… Dù ở  hình thức nào thì bạn cũng cần chú trọng mang đến sự ấn tượng, đẹp mắt để thu hút người tiêu dùng.

tag-quan-ao-decalgiay

Tag quần áo nên có thông tin của shop, cửa hàng | decalgiay.com

 

Chú ý đưa các phương thức để có thể liên hệ với nhà sản xuất khi cần có những hỗ trợ về sản phẩm cũng sẽ là một thông tin mà bạn cần đưa đến người tiêu dùng. Các thông tin về nhãn hàng như số điện thoại, email, website,… giúp khách hàng dễ dàng nhận được các tư vấn khi cần, từ đó đưa ra đánh giá về độ uy tín của mặt hàng.

Những thông tin cần truyền tải này cần được thể hiện một cách khoa học và dễ nhìn trên nhãn áo quần. Do đặc thù về hình dáng của những chiếc thẻ treo này rất nhỏ nên người thiết kế cần chắt lọc thông tin, đưa ra những dữ liệu cơ bản nhất, xúc tích nhất.

Màu sắc của thẻ tag quần áo phải có mối quan hệ với thương hiệu, sản phẩm 

Cuối cùng, để thẻ quần áo thực sự trở thành phụ kiện luôn hỗ trợ, gắn liền với thương hiệu, màu sắc, kiểu dáng của tag, mác nên cần chú ý đến.  Yếu tố sẽ giúp nâng tầm cho những bộ cánh đến từ thương hiệu của bạn. Các thiết kế thẻ tag nên đồng bộ, đẹp mắt với sản phẩm.

in-mac-quan-ao-gia-re-decalgiay

Màu sắc của thẻ tag liên hệ với thương hiệu, sản phẩm

Chuyên gia in ấn – Công ty BB Bình Minh chuyên in thẻ treo số lượng lớn giá rẻ 

Nếu bạn mong muốn có cho mình những chiếc thẻ mác độc nhất, sáng tạo và thu hút ánh nhìn lầu đầu của bạn, nhất định bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ in ấn giá rẻ uy tín. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang cùng sự   mọc lên không ngừng của những xưởng in, đâu đâu cũng quảng cáo là cơ sở in tag treo chất lượng, giá rẻ nhưng thực chất lại không  như vậy. 

Vì lẽ đó, các doanh nghiệp nghành thời trang cần phải quan sát cẩn thận chi tiết để có thể đưa ra lựa chọn về một địa chỉ in thẻ mác chất lượng, đẹp mắt. Nếu bạn đang trăn trở trong việc tìm kiếm doanh nghiệp in ấn thẻ mác hàng đầu mà giá siêu hời thì có thể tham khảo về công ty BB Bình Minh. Chúng tôi không quảng cáo suông, tự hào đang là một cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực.  

Với sự tận tình và có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , Bình Minh cam kết luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm ở mức cao cũng như là thiết kế bắt mắt , ấn tượng với người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ cam kết làm kịp tiến độ cho những đơn hàng số lượng lớn của bạn,nhờ vào công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Fanpage: Công ty TNHH SX TM BB Bình Minh

Website: www.decalgiay.com - www.baobibm.com

 

 

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng