Cần tìm dịch vụ in ruy băng? Hãy đến với Bình Minh

Cần tìm dịch vụ in ruy băng? Hãy đến với Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
: (028) 3592 1091 - 3592 6122
Menu

Cần tìm dịch vụ in ruy băng? Hãy đến với Bình Minh

 

Bạn cần nâng cấp sự trang trọng, lịch thiệp cho món hàng, quà tri ân đến khách hàng hay đơn giản chỉ là điểm thêm sự tinh tế vào sản phẩm bằng sự chỉnh chu trong quy cách đóng gói sản phẩm gửi tới khách hàng ? Chắc hẳn dịch vụ in ruy băng sẽ là một trong những ý tưởng đầu tiên lóe lên trong suy nghĩ của bạn. 

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp tìm đến dịch vụ in ruy băng vì tính phổ biến, tiện dụng cũng như thể hiện được thái độ quan tâm của công ty đến với khách hàng, tạo dấu ấn đẹp trong lòng họ. Công ty bao bì Bình Minh chuyên cung cấp dịch vụ in ruy băng chất lượng, uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Dịch vụ in ruy băng hiện nay

- Ép kim, in nhũ vàng , nhũ bạc : Là hình thức dùng máy in ép kim để ép ra sản phẩm ruy băng chất lượng, sản phẩm ruy băng được ép kim trong môi trường nhiệt độ cao đảm bảo màu sắc bền bỉ, tươi sáng, thể hiện được tính cao cấp.

- In lụa, in màu, in ruy băng từ 1 đến 5 màu. In ruy băng từ 1 mặt đến 2 mặt : Là hình thức dùng máy in lụa chuyên dụng để in trên dây ruy băng, dây ruy băng thường được in logo đơn sắc, màu sắc bắt mắt, độ bám hình ảnh ảnh chắc chắn.

Chất liệu: vải, vải giấy, satin …

Các sản phẩm: dây nơ gói quà, nhãn hướng dẫn sử dụng, nhãn quần áo, nhãn túi xách, dây nơ trang trí, quảng cáo thương hiệu logo …

 

ruy-bang-satin-decalgiay

Ruy băng nhũ vàng của công ty BB Bình Minh | decalgiay.com 

 

Tại sao khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng hơn khi nhận được một sản phẩm được đóng gói bởi ruy băng ?

Ai trong chúng ta cũng thích sự bất ngờ, cảm giác thích thú khi mở hộp. Một sản phẩm được đóng gói trang trọng, tinh tế hẳn sẽ thu hút sự quan tâm và niềm hạnh phúc bên trong bạn.

Đôi khi giá trị của sản phẩm không chỉ được đánh giá thông qua giá tiền của nó. Một sản phẩm dù có giá trị về mặt kinh tế đến đâu mà lại không được bọc một cách cẩn thận và đẹp mắt thì có thể khiến khách hàng cảm thấy không vui và dễ bị thất vọng . Ngược lại, một sản phẩm tuy không quá đắt nhưng được bọc chu đáo sẽ giúp khách hàng cảm thấy trân trọng hơn cũng như cảm nhận được rõ hơn tấm lòng của doanh nghiệp.

 

ruy-bang-tren-qua-decalgiay

 Ruy băng trên sản phẩm công ty tạo điểm nhấn gây thích thú cho khách hàng | decalgiay.com

 

Công dụng không ngờ mà ruy băng có thể đem đến cho bạn 

Tùy vào từng tính chất mục đích sử dụng của doanh nghiệp thì ruy băng tuy là phụ kiện nhỏ nhưng đóng vai trò tác động rất mạnh đến tâm lý khách hàng :

- Công ty có thể sử dụng ruy băng để phân chia cấp bậc tệp khách hàng của mình dựa vào những họa tiết, kiểu chữ màu sắc in trên ruy băng.

- Ruy băng còn được sử dụng để trang trí trong các sự kiện quan trọng của công ty thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng, thể hiện tính chất của sản phẩm nhất là các sự kiện liên quan đến thời trang, nước hoa, túi xách,.. hoặc các sản phẩm cao cấp, phiên bản giới hạn.  

- Ruy băng dùng để kẹp sách cũng làm nâng tầm giá trị quyển sách  

 

nuoc-hoa-jo-malone-wild-bluebell-decalgiay

Ruy băng trang trí trên sản phẩm nước hoa  | decalgiay.com

 

Ngoài ra, trang trí ruy băng còn mang đến nhiều lợi ích khác mang giá trị về mặt truyền thông, marketing thương hiệu rất tốt cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn “trăn trở” về công ty chuyên nghiệp về kỹ thuật in ấn ruy băng giá rẻ, hãy đến với công ty chúng tôi để có trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Tại sao gọi công ty BB Bình Minh là nơi in ruy băng uy tín, giá rẻ tại TPHCM ? 

Công ty BB Bình Minh sở hữu công nghệ in hiện đại mang đến cho quý khách hàng sản phẩm in ruy băng mẫu mã đẹp, chất lượng nhất chỉ với chi phí in giá rất rẻ:

- Được thiết kế miễn phí theo ý tưởng riêng của mình

- Đội ngũ tư vấn, thiết kế giàu kinh nghiệm, tận tình

- Máy móc liên tục đổi mới, cập nhật công nghệ in mới, đảm bảo in được nhiều đơn hàng với số lượng lớn

- Đội ngũ nhân viên đứng máy lâu năm, đảm bảo màu đẹp, sắc nét nhất

- Xưởng in không qua trung gian nên đảm bảo giá thành luôn là rẻ nhất so với các đơn vị in ấn.

Ngoài in ruy băng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khách như túi giấy, nhãn satin,… Phương châm của chúng tôi là: uy tín - chất lượng - in giá rẻ. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng về dịch vụ thiết kế, in ấn của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và chương trình khuyến mãi, giảm giá, hậu mãi cho khách hàng đặt in số lượng lớn.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Fanpage: Công ty TNHH SX TM BB Bình Minh

Website: www.decalgiay.com - www.baobibm.com

 

 

Tin tức khác

Ý tưởng thiết kế

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng